THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:30

Hoàn thành việc trả giấy báo dự thi THPT quốc gia

 

Ảnh minh họa.


Khi nhận giấy báo dự thi, các em cần rà soát kỹ các nội dung ghi trên giấy báo dự thi để thực hiện, nhất là phần thông tin cá nhân và nguyện vọng dự thi. Nếu phát hiện có sai sót, TS thông báo ngay cho đơn vị trả giấy báo dự thi để được hỗ trợ kịp thời. Nếu quá 1-2 ngày kể từ ngày hết hạn mà TS không nhận được giấy báo dự thi, các em cần liên hệ trực tiếp với nơi tiếp nhận hồ sơ đăng ký dự thi để được hướng dẫn. Trong trường hợp bị thất lạc giấy báo dự thi, TS đem phiếu số 2 (phiếu có xác nhận của đơn vị tiếp nhận hồ sơ trả lại khi TS nộp hồ sơ) trực tiếp đến hội đồng thi tại cụm thi đã đăng ký vào buổi tập trung phổ biến quy chế (ngày 30/6/2015) để làm thủ tục dự thi. 

Kỳ thi THPT quốc gia năm 2015 sẽ diễn ra trong 4 ngày, từ ngày 1 đến ngày 4/7 với khoảng 1 triệu TS dự thi. Tại Hà Nội có 9 cụm thi THPT quốc gia, bao gồm 8 cụm thi do các trường đại học chủ trì và 1 cụm thi do Sở GD-ĐT chủ trì.

theo hanoimoi.com.vn

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Bộ GD&ĐT hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm học 2021-2022

Bộ GD&ĐT hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm học 2021-2022

Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa ban hành công văn gửi các Sở GD&ĐT, Cục Nhà trường, Ban Phụ nữ Quân đội (Bộ Quốc phòng) hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm...
2 năm trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh