THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:14

Góp phần xây dựng thương hiệu Việt 2015

Thí sinh tham gia cuộc thi "Xây dựng và phát triển thương hiệu Việt"

Cuộc thi diễn ra từ ngày 21/04 đến ngày 22/05, Ban tổ chức đã mời những chuyên gia hàng đầu về Kinh tế, luật như Tiến sĩ Lê Thị Nam Giang,  Lý Trường Chiến, Phạm Hoài Huấn,… chia sẻ với thí sinh về pháp luật sở hữu trí tuệ và kiến thức kinh tế, marketing liên quan đến xây dựng và quản trị thương hiệu. 

Tối  22/5/, ba đội thi gồm các thí sinh đến từ ĐH Luật TP.HCM, ĐH Công nghiệp TP.HCM, ĐH Kinh tế - Luật, ĐH công nghệ Sài Gòn, ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH Tài chính – Marketing đã bước vào các trận đấu cam go và quyết liệt để tranh tài.

 Kết thúc cuộc thi, đội 7 gồm các thí sinh đến từ Đại học Luật TP HCM, Đại học Tài chính - Marketing, Đại học Kinh tế - Luật đã giành chức vô địch với số điểm 367/500. Với số điểm 366/500, đội 8 gồm các thí sinh đến từ Đại học Luật TP. HCM và Đại học Kinh tế Luật đã về Nhì với đề tài túi giấy bảo vệ môi trường. Và không kém phần tài năng, giải Ba đã thuộc về các thí sinh của đội 3 đến từ Đại học Luật TP.HCM và Đại học Công nghệ Sài Gòn.

 Qua các phần thi đấu, các thí sinh sẽ được tham gia kiến tập tại các doanh nghiệp nổi tiếng Bia Sài Gòn, Tân Việt Phát...

Ngọc Thiện

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Bộ GD&ĐT hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm học 2021-2022

Bộ GD&ĐT hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm học 2021-2022

Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa ban hành công văn gửi các Sở GD&ĐT, Cục Nhà trường, Ban Phụ nữ Quân đội (Bộ Quốc phòng) hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm...
2 năm trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh