THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:20

“Ánh sáng và cuộc sống” cho sinh viên

 

Mục đích của buổi hội thảo nhằm tạo điều kiện cho sinh viên trường HUTECH nói chung và sinh viên Khoa Cơ – Điện – Điện tử nói riêng có cơ hội bổ sung kiến thức mới về thiết kế, tư vấn chiếu sáng, tầm quan trọng và ích lợi của ánh sáng, xu hướng phát triển chiếu sáng trong tương lai.

 

Ông Vương Quan Trường- Giám đốc Phòng Quản lý Dự án Khoa học Công nghệ của Điện Quang

 

Theo ông Vương Quan Trường - Giám đốc Phòng Quản lý Dự án Khoa học công nghệ của Điện Quang cho biết: Các phần mềm Thiết kế tư vấn chiếu sáng hiện nay trên thế giới, trong đó có DQ LightCheck - phần mềm do chính Điện Quang phát triển và vừa cho ra mắt gần đây, đã được đông đảo sinh viên quan tâm tìm hiểu. Đại diện Điện Quang cũng cho biết sẵn sàng tài trợ cho những công trình nghiên cứu về mảng chiếu sáng của sinh viên trường HUTECH.

 

Đại diện Điện Quang tặng hoa cho lãnh đạo Khoa Cơ - Điện - Điện tử

 

Trước đó, sinh viên của trường HUTECH đã được tham quan, tìm hiểu về quy trình công nghệ sản xuất đèn LED tại nhà máy của Công ty CP Bóng đèn Điện Quang tại KCN Đồng An (Bình Dương).

 

Sinh viên khoa Cơ- Điện- Điện tử trường ĐH HUTECH tham quan nhà máy Điện Quang

NGỌC TÁNH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Bộ GD&ĐT hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm học 2021-2022

Bộ GD&ĐT hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm học 2021-2022

Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa ban hành công văn gửi các Sở GD&ĐT, Cục Nhà trường, Ban Phụ nữ Quân đội (Bộ Quốc phòng) hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm...
2 năm trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh