THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:58

ĐH Quốc gia TP.HCM công bố kết quả điểm thi đánh giá năng lực

 

Theo thống kê từ ĐHQG TP HCM, số thí sinh tham dự kỳ thi đánh giá năng lực là 4.351 và đó cũng là số bài thi được chấm. Kết quả thi được xác định bằng phương pháp trắc nghiệm hiện đại theo lý thuyết ứng đáp câu hỏi (Item Response Theory - IRT). Điểm của từng câu hỏi sẽ có trọng số khác nhau tùy thuộc vào độ khó và độ phân biệt của câu hỏi.

Tiến sĩ Nguyễn Quốc Chính, Giám đốc Trung tâm khảo thí và đánh giá chất lượng đào tạo (ĐH Quốc gia TP.HCM) cho biết, trong tổng số 4.351 bài thi, có gần 75% bài thi đạt điểm từ trung bình trở lên (đạt từ 600 điểm trở lên trong tổng số 1.200 điểm).

Đồ thị phân bố phổ điểm kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc gia TP.HCM


Bài thi được chấm theo thang điểm thi 1.200 điểm. Kết quả cho thấy bài thi cao điểm nhất được 1.093 điểm và bài thi thấp điểm nhất là 309 điểm.

Thí sinh tra cứu kết quả bằng cách dùng mã hồ sơ đăng ký dự thi hoặc số CMND, số căn cước công dân tại địa chỉ: https://thinangluc.vnuhcm.edu.vn. Phiếu báo điểm chính thức sẽ gửi tới thí sinh qua đường bưu điện.

Kết quả này sẽ được chuyển trực tiếp đến các trường thành viên để thực hiện xét tuyển. Kết quả trúng tuyển chính thức sẽ được các trường thành viên công bố trước ngày 17.7.

PHA LÊ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Bộ GD&ĐT hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm học 2021-2022

Bộ GD&ĐT hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm học 2021-2022

Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa ban hành công văn gửi các Sở GD&ĐT, Cục Nhà trường, Ban Phụ nữ Quân đội (Bộ Quốc phòng) hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm...
2 năm trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh