THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:57

Đà Nẵng: Thành lập Trường THPT Sơn Trà

Trường Trung học phổ thông Sơn Trà là đơn vị sự nghiệp giáo dục phổ thông công lập trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo (ảnh minh họa)

Theo đó, Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Đà Nẵng cho biết, Trường Trung học phổ thông Sơn Trà nằm trên địa bàn phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, là đơn vị sự nghiệp giáo dục phổ thông công lập trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo.

UBND TP. Đà Nẵng cũng đã đồng ý tạm giao 31 chỉ tiêu số lượng người làm việc đối với Sở Giáo dục và Đào tạo để bố trí đối với trường này. Đồng thời giao Giám đốc Sở Nội vụ thực hiện thủ tục bổ sung số lượng người làm việc, hướng dẫn tuyển dụng, sử dụng, quản lý viên chức, hợp đồng theo đúng quy định hiện hành của Nhà nước, trình UBND thành phố giao chính thức số lượng người làm việc với cơ chế thực hiện các công việc theo quy định.

Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo chịu trách nhiệm nghiên cứu đề xuất cơ chế, định hướng phát triển nhà trường trong các năm học sau, đồng thời phối hợp với các sở, ngành liên quan và các địa phương rà soát quy hoạch ngành giáo dục để điều chỉnh phù hợp với nhu cầu thực tế và chủ trương xã hội hoá giáo dục.

BÙI MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Bộ GD&ĐT hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm học 2021-2022

Bộ GD&ĐT hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm học 2021-2022

Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa ban hành công văn gửi các Sở GD&ĐT, Cục Nhà trường, Ban Phụ nữ Quân đội (Bộ Quốc phòng) hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm...
2 năm trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh