THỨ BA, NGÀY 17 THÁNG 09 NĂM 2024 02:31

Đà Nẵng: Hơn 300 gian hàng tham gia Hội chợ Xuân Đà Nẵng 2018

Hội chợ Xuân Đà Nẵng được tổ chức nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm Tết của người dân thành phố

 

Thu hút hơn 300 gian hàng của gần 160 đơn vị, doanh nghiệp, bên cạnh các sản phẩm mang thương hiệu Đà Nẵng, Hội chợ Xuân Đà Nẵng 2018 có sự góp mặt của nhiều sản phẩm đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Nha Trang, Quảng Trị, Bắc Ninh, Kiên Giang… nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm dịp Tết của người dân.

Theo đó, các sản phẩm tại Hội chợ tập trung chủ yếu vào các mặt hàng thiết yếu phục vụ nhu cầu tiêu dùng dịp Tết như bánh kẹo, thực phẩm, hàng may mặc thời trang, hàng thủ công mỹ nghệ, hàng gia dụng… Đặc biệt, tham gia Hội chợ, ngoài việc chào bán các sản phẩm, nhiều doanh nghiệp còn tổ chức các chương trình triển lãm, giới thiệu sản phẩm mới đến với người tiêu dùng để quảng bá và thu hút khách hàng.

Hội chợ Xuân là sự kiện xúc tiến thương mại thường niên được TP. Đà Nẵng tổ chức nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm Tết của người dân thành phố. Hội chợ sẽ diễn ra từ ngày 1/2 đến hết ngày 7/2/2018 (nhằm ngày 16/12 – 22/12 Âm lịch) tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm TP. Đà Nẵng.

BÙI MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh