THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:45

Công bố điểm thi THPT Quốc gia vào ngày mai

 

Thí sinh và phụ huynh có thể đăng nhập vào website: https://thisinh.thithptquocgia.edu.vn, sau đó nhập số báo danh và họ tên thí sinh để tra điểm thi THPT 2018.

Hoặc thí sinh có thể tra cứu điểm thi THPT 2018 bằng cách truy cập vào cổng thông tin của các Sở GD&ĐT của 63 tỉnh thành. Hiện một số địa phương đã công bố thông tin về địa chỉ tra cứu điểm thi và hướng dẫn thí sinh các thao tác để tra cứu điểm thi một cách nhanh và chính xác.

Cụ thể, theo thông tin từ Sở GD&ĐT tỉnh Bắc Ninh, thí sinh có thể tra cứu điểm thi qua mạng Internet với những cách sau:

Cách 1: Mở trình duyệt Internet (Mozilla Firefox, Google chrome ...) gõ vào địa chỉ sau: diemthi.bacninh.edu.vn để đăng nhập vào trang thông tin tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2018, thí sinh nhập số báo danh và các thông tin theo yêu cầu để nhận kết quả thi của mình.

Cách 2: Đăng nhập vào cổng thông tin điện tử của Sở GDĐT Bắc Ninh theo địa chỉ: bacninh.edu.vn sau đó tìm đến mục tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2018 hiển thị trên cổng thông tin. Thí sinh nhập số báo danh và các thông tin theo yêu cầu để nhận kết quả thi của mình.

Thí sinh tại Hà Nội có thể tra cứu điểm thi THPT 2018 tại trang web: hanoi.edu.vn

Thí sinh tại TPHCM tra cứu điểm thi THPT 2018 tại website: hcm.edu.vn

Dự kiến, ngày 17/7 công bố kết quả xét công nhận tốt nghiệp THPT. Chậm nhất ngày 20/7, các trường phổ thông cấp Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, trả học bạ và các loại giấy chứng nhận cho thí sinh; in và gửi Giấy chứng nhận kết quả thi cho thí sinh.

Sau khi biết điểm thi THPT 2018, từ ngày 19/7-26/7 thí sinh có thể thực hiện thay đổi nguyện vọng xét tuyển vào các trường đại học, cao đẳng năm 2018 khi truy cập vào cổng thông tin: thisinh.thithptquocgia.edu.vn.

P.V

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Bộ GD&ĐT hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm học 2021-2022

Bộ GD&ĐT hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm học 2021-2022

Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa ban hành công văn gửi các Sở GD&ĐT, Cục Nhà trường, Ban Phụ nữ Quân đội (Bộ Quốc phòng) hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm...
2 năm trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh