THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 01:24

Chân váy hot mùa hè

Chân váy mini

Chiếc mini skirt là món đồ tuyệt vời để bạn có thể ăn gian tuổi, chiều cao và  cân nặng. Bạn hãy mix nó với áo tank top, áo crop top, áo kiểu balet (áo ôm sát cổ tim và khoét rộng xuống lưng). Bạn nên chọn màu áo nổi bật và đối lập với chân váy.


Chân váy quả bí

Chân váy quả bí là dáng váy phồng ở trên, cúp lại ở dưới và có độ dài trên gối. Kiểu váy này giúp làm eo nhỏ hơn và vòng hông rộng ra. Nhờ thế mà các nàng có vòng 3 không đẹp có thể tự tin xuống phố. Bạn  không nên chọn chân váy dạng này  quá sặc sỡ vì sẽ làm bạn mập hơn.


Chân váy xòe tròn

 Chân váy xòe tròn thích hợp với những bạn gái có vòng 3 hơi  "khiêm tốn", nhưng bạn hoàn toàn có thể tự tin khi mix chân váy xòe tròn với áo sơ mi, áo phông vừa khỏe khoắn, năng động.


Chân váy xếp li

Một chiếc chân váy xếp li luôn giúp vóc dáng của bạn mềm mại hơn, đồng thời là item hết sức tinh tế và phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Bạn có thể dễ dàng mặc chân váy xếp li dài ngang gối đi từ công sở đến bữa tiệc. Trong khi kiểu váy xếp li ngắn trên gối cho bạn sự trẻ trung, cuốn hút.


Chân váy maxi 

Chân váy maxi được dự báo sẽ hot trở lại trong mùa hè này. Một chiếc áo tank top, áo denim sát nách được xem là món đồ đi kèm không thể thiếu. 


H.MY

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh