THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 01:28

Camp Blast 2015: Sự khám phá, phiêu lưu và thú vị dành cho các em nhỏ

 

Đến với Camp Blast 2015, các em nhỏ có cơ hội được tự mình khám phá thế giới bên ngoài. 

Đúng với tên gọi, Camp Blast mang đến sự bùng nổ, phiêu lưu và khám phá, không chỉ đơn giản ở những tiếng cười giòn tan và niềm vui ngập tràn của các em, mà còn là sự thay đổi và trưởng thành trong nhận thức, hiểu biết và kỹ năng trong cuộc sống của thế giới trẻ thơ.

Sau gần 5 năm tổ chức thành công, Camp Blast đã để lại rất nhiều dấu ấn trong lòng nhiều em nhỏ cũng như và các bậc phụ huynh. Chương trình đã đồng thời góp phần củng cố một thương hiệu cho Câu lạc bộ GHA nói riêng và học sinh Trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam nói chung.

 

Với mục tiêu vui vẻ, bổ ích và an toàn, Camp Blast 2015 hy vọng sẽ tiếp nối những thành công rực rỡ của trại hè những năm trước và phát huy truyền thống đáng tự hào của Câu lạc bộ GHA.

Đến với trại hè, các em có cơ hội được tự mình khám phá thế giới bên ngoài, rèn luyện các kỹ năng mềm, cũng như tiếp thu hiểu biết mới từ những hoạt động, trò chơi lý thú. Tại đây các em sẽ có cơ hội được tranh tài qua thử thách nghề nghiệp, cũng như thỏa sức sáng tạo, được tự tay làm ra những sản phẩm thủ công, tham gia trò chơi truyền thống, tìm hiểu về các nền văn hóa trên thế giới, tương tác với các thí nghiệm khoa học, học tập các các bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng, cùng nhiều trải nghiệm thú vị.

 


Đặc biệt, các bậc phụ huynh sẽ được tận mắt chứng kiến màn biểu diễn được dàn dựng công phu bởi các “diễn viên nhí” sau nhiều giờ tập luyện chăm chỉ của các em dưới sự hướng dẫn của các tình nguyện viên.

 


Cù Hòa

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Bộ GD&ĐT hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm học 2021-2022

Bộ GD&ĐT hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm học 2021-2022

Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa ban hành công văn gửi các Sở GD&ĐT, Cục Nhà trường, Ban Phụ nữ Quân đội (Bộ Quốc phòng) hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm...
2 năm trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh