THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:47

Học sinh đánh nhau: Cách chức hiệu trưởng và hiệu phó

 

Trường THCS Lý Tự Trọng, TP.Trà Vinh - Ảnh: Đình Tuyển.

Theo đó, ông Phan Thanh Nguyên (Hiệu trưởng nhà trường) và ông Võ Thanh Vũ (Hiệu phó nhà trường) bị cách chức. Ông Võ Thành Tất (giáo viên chủ nhiệm lớp 7/5) và ông Thạch Minh Tâm (tổng phụ trách đội) bị cảnh cáo. 

Phòng GD&ĐT TP. Trà Vinh cũng cho biết sau khi có quyết định kỷ luật, Phòng đã chuyển công tác đối với 4 cán bộ, giáo viên trên đến các trường THCS khác trên địa bàn.

Trước đó, khoảng 21 giờ ngày 8/3, trên các trang mạng xã hội xuất hiện clip cảnh nhiều học sinh vây đánh dã man một nữ sinh. Ngay sau đó, clip trên được cho là xảy ra tại Trường THCS Lý Tự Trọng, TP.Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh. Chiều 10/3, phóng viên báo đã đến ngôi trường trên gặp trực tiếp lãnh đạo nhà trường để tìm hiểu sự việc. Ông Phan Thanh Nguyên, Hiệu trưởng Nhà trường, thừa nhận vụ hành hung được ghi hình trong clip xảy ra ở Trường THCS Lý Tự Trọng.

theo thanhnien

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Bộ GD&ĐT hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm học 2021-2022

Bộ GD&ĐT hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm học 2021-2022

Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa ban hành công văn gửi các Sở GD&ĐT, Cục Nhà trường, Ban Phụ nữ Quân đội (Bộ Quốc phòng) hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm...
2 năm trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh