THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:42

Bùi Kiều Nhi suýt ngất khi nghe tin được đặc cách

 

Bùi Kiều Nhi đã nhận được cái kết có hậu. Ảnh: Vân Anh.


"Em và mẹ em từ Đồng Hới vừa về đến nhà thì cô bạn thân điện báo: "Tau vừa đọc báo, Bộ Công an đã nhận mày vào trường rồi". Em chỉ kịp hỏi lại “có thật không?”. Nó nói “thật mà, báo đăng”. Em chỉ nghe đến đó, tim như ngừng đập, đứng như trời trồng, chiếc điện thoại trên tay rơi tuột xuống đất. Mẹ kịp thời chạy đến đỡ em, không thì em đã ngã khụyu…", Nhi kể.

Trong niềm xúc động đến tận cùng, Bùi Kiều Nhi nói: "Qua báo Tiền Phong, cho em cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm, động viên, chia sẻ với em trong thời gian qua. Báo Tiền Phong, cộng đồng mạng đã chia sẽ hoàn cảnh của em, đặc biệt là các chú, các bác Công an ở huyện, tỉnh, học viện, rồi các bác ở Bộ đã thấu hiểu, cảm thông chia sẻ, giúp đỡ để em có được kết quả như hôm nay. Em hứa sẽ phấn đấu hết mình trong học tập, xứng đáng với sự giúp đỡ, tin yêu của mọi người".

Bà Phạm Thị Thanh Bình, mẹ của Bùi Kiều Nhi cho biết: "Giờ tui không biết nói gì hơn, chỉ biết nói lời cảm ơn sâu sắc đến mọi người. Mong mọi người tiếp tục quan tâm, giúp đỡ cháu trên bước đường còn dài tiếp theo".

theo tienphong.vn

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Bộ GD&ĐT hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm học 2021-2022

Bộ GD&ĐT hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm học 2021-2022

Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa ban hành công văn gửi các Sở GD&ĐT, Cục Nhà trường, Ban Phụ nữ Quân đội (Bộ Quốc phòng) hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm...
2 năm trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh